Cuối năm phương án bảo vệ nhà riêng nào hiệu quả?

Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Chào cả nhà!

Tình hình là thế này! Tết năm nay mình đã lên kế hoạch đưa cả gia đình về quê đón tết. Tuy nhiên, có một vấn đề mà mình chưa biết nên giải quyết thế nào cho ổn thỏa nên muốn xin ý kiến cả nhà.

Chả là lâu rồi cả nhà chưa có dịp ăn tết ở quê nên dự định chuyến thăm quê sẽ kéo dài trong khoảng 20 ngày. Nhưng thú thật trong 20 đó mình thật sự rất không yên tâm để nhà cửa, đồ đạc mà không có người trông nom bảo vệ.

Bảo vệ nhà riêng

Mọi người biết rồi đó, vào những dịp cuối năm thì tình hình an ninh trật tự vốn hết sức phức tạp. Các đối tượng tội phạm thường lợi dụng thời điểm gia chủ vắng nhà này để thực hiện các hành vi trộm cắp tài sản. Vậy nên mình muốn hỏi cả nhà trong trường hợp này thì nên thuê người đang tìm việc làm bảo vệ tại tp HCM, Công ty bảo vệ hay liệu có phương án an ninh nào hiệu quả hơn không?

Có một số người bạn của mình đưa ra lời khuyên nên lắp đặt hệ thống an ninh như: Camera quan sát, hệ thống báo động…nhưng mình thiết nghĩ hệ thống an ninh trên thì chỉ có tác dụng phát hiện và báo động còn phương án mình cần là phải chủ động, trực tiếp ngăn chặn, đối phó khi có tình huống phát sinh, có đối tượng lạ xâm nhập trái phép.

Còn một số khác thì cho rằng đối với trường hợp của phương án giám sát an ninh hiệu quả nhất là sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Thật ra thì ban đầu mình cũng có ý định lựa chọn giải pháp này nhưng vấn đề khiến mình băn khoăn là: Hiện có dịch vụ cho thuê bảo vệ trong thời gian ngắn vậy không? Nếu có thì chất lương ra sao và kinh phí thế nào?

Nếu nhà mình ai đã từng sử dụng qua loại hình này thì có thể tư vấn giúp, hỗ trợ. Mình xin chân thành cảm ơn nhiều!

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social