3 tiêu chí cơ bản cho dịch vụ bảo vệ ngân hàng

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Ngân hàng kho bạc là nơi tập trung hoạt động giao dịch tiền tệ, và lẽ dĩ nhiên đây sẽ là món mồi béo bở mà bọn tội phạm từ cá nhân cho đến cướp có tổ chức nhắm đến. Vậy nên, cần phải chú trọng tăng cường an ninh lên mức cao nhất để ngăn chặn các vụ việc đáng tiếc có thể xảy ra. Việc thuê bảo vệ từ các công ty bảo vệ hiện đang được xem là một trong những giải pháp an ninh có thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bảo vệ ngân hàng

Trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị bảo vệ chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ ngân hàng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để có đủ khả năng đối mặt với lực lượng tội phạm manh động có trang bị vũ khí quân dụng thì dịch vụ bảo vệ này phải:

- Đảm bảo hầu hết mỗi nhân viên hoạt động trong loại hình dịch vụ chuyên biệt này đều được đạo tạo theo một chương trình đặc biệt nghiêm ngặt về sức khỏe, võ thuật, kỷ năng ứng phó, xử lý tình huống và các kiến thức cơ bản về pháp luật, cứu thương cũng như phòng chống cháy nổ.

- Trong qua trình tác nghiệp phải được cung cấp, trang bị các công cụ vũ khí được pháp luật cho phép như áo chống đạn, súng điện, súng cao su, gậy, bộ đàm…

- Về cơ sở hạ tầng cần phải xây dựng hệ thống an ninh tiêu chuẩn, như ở kho bạc cân phải có hệ thống cửa sắt tự động, chuông báo động, camera an ninh, cửa thoát hiểm khẩn cấp…

Chỉ cần đáp ứng 3 tiêu chí cơ bản trên thì có thể đảm bảo dịch vụ bảo vệ trên hoàn tòan có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong bất cứ tình huống nào.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social