Cẩn thận thuê phải vệ sỹ “rởm”

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Diễn viên, ca sỹ, các nhà chính trị, người nổi tiếng... thuê vệ sỹ không còn là điều xa lạ. Ngay cả những người giàu có hoặc mới giàu cũng thuê vệ sỹ để đảm bảo sự an toàn cho mình. Nhưng nếu bạn có ý định thuê vệ sỹ thì cần phải cẩn thận, bởi vì có thể bạn sẽ thuê vệ sỹ “rởm” và hậu quả rất khó lường.


Từ đâu mà sinh ra vệ sỹ rởm, đó chính là do nhu cầu cần vệ sỹ cao ở người dùng. Người dùng ngày càng cảm thấy không an toàn với môi trường an ninh xung quanh, đặc biệt những người nổi tiếng, họ có thể bị làm phiền và ám sát bất cứ lúc nào. Ngay cả những cửa hàng kinh doanh các mặt hàng có giá trị cũng đều thuê bao ve hoặc vệ sỹ. Chính vì điều này, rất nhiều cong ty bao ve được thành lập, nhằm cung cấp tới khách hàng lượng vệ sỹ đông đảo. Nhưng, sự thành lập theo trào lưu này mở ra hình thức kinh doanh bảo vệ kém chất lượng, thiếu uy tín, khiến người thuê vệ sỹ không những không được đảm bảo sự an toàn một cách tuyệt đối mà còn có thể bị gây khó khăn từ những vệ sỹ mình thuê.

Mọi thông tin cá nhân, gia đình chắc chắn vệ sỹ sẽ thuộc lòng. Vậy nên nếu bạn không muốn bị mất trộm hoặc thông tin cá nhân lọt ra ngoài ảnh hưởng đến bạn thì nên tìm đến những công ty cung cấp dich vu bao ve chuyên nghiệp, có như vậy bạn mới có thể thuê được những vệ sỹ “thực” và yên tâm về vấn đề an ninh xung quanh mình.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social